DIR Return Create A Forum - Home
---------------------------------------------------------
Microprocessor
HTML https://microprocessorfore4e.createaforum.com
---------------------------------------------------------
*****************************************************
DIR Return to: General Interests
*****************************************************
#Post#: 65--------------------------------------------------
Re: The Best Time to Study: Day or Night?
DIR By: Maamrica
Date: August 22, 2016, 12:59 am
---------------------------------------------------------
DAYTIME PO BASTA WALANG INGAY AYOS NA PO AKO DUN SIR :D ;)
#Post#: 68--------------------------------------------------
Re: The Best Time to Study: Day or Night?
DIR By: kristine anne
Date: August 22, 2016, 1:05 am
---------------------------------------------------------
Madaling araw din po yung bagong gising palang ako pa fresh pa
si brain. for me po kasi madaming nakakaagaw ng attention ko
pag gabi o kaya pag tanghali na kaya the best for me ang mag
aral sa madaling araw
#Post#: 77--------------------------------------------------
Re: The Best Time to Study: Day or Night?
DIR By: alyssamorcilla
Date: August 22, 2016, 1:54 am
---------------------------------------------------------
The best time to study depends on the person , some of the
students are not comfortable to study in night or day but for me
I prefer day studying :)
#Post#: 78--------------------------------------------------
Re: The Best Time to Study: Day or Night?
DIR By: Shena
Date: August 22, 2016, 1:57 am
---------------------------------------------------------
I prefer to study at night before going to bed because i have
plenty of time to study than waking up early in the morning
before going to to school and at the same time the environment
is quiet so I can focused on whatever I'm doing. Likewise, my
mind is more active at night and i can generate more ideas ;)
:)
#Post#: 87--------------------------------------------------
Re: The Best Time to Study: Day or Night?
DIR By: AlfredoBuenviaje
Date: August 22, 2016, 2:22 am
---------------------------------------------------------
Sabi nila, sa umaga daw mga madaling araw kasi tahimik..
pero most of the students kasi walang time kapag ganun kaya sa
gabi na lang sila nag aaral. . ;D ;D ;D
#Post#: 93--------------------------------------------------
Re: The Best Time to Study: Day or Night?
DIR By: hannahjaaane
Date: August 22, 2016, 2:29 am
---------------------------------------------------------
Para sakin, night.
Make sure lang na nakapagpahinga ka na, bago magreview or aral
ng notes. kapag galing school, usually natutulog muna ko. then
gising, kaen tsaka aral :) Paggising kasi sa umaga kelangan
fresh na yung utak mo :) di effect sakin yung madaling araw or
umaga kasi nasstress ako lalo eh hahhaha
#Post#: 101--------------------------------------------------
Re: The Best Time to Study: Day or Night?
DIR By: johnaldrin
Date: August 22, 2016, 2:53 am
---------------------------------------------------------
--- Quote from: Genet Tapales link ---
>
> ::) ::) ::) ::) for me the best time to study is in night
time. i want a calm and peaceful place while i'm studying
especially at Midnight around 12:00 - 02:00 am. it keeps me in
focus and give me an motivation to study hard because no one
will interrupt me coz all of my brothers are sleeping. ::) ::)
::) ::)
>
--- End Quote ---
Same. I don't know but mornings are my lazy time. I'm a
nocturnal person I guess. :D
*****************************************************
Page 3 of 3
DIR Previous Page