URI:
   DIR Return Create A Forum - Home
       ---------------------------------------------------------
       Microprocessor
  HTML https://microprocessorfore4e.createaforum.com
       ---------------------------------------------------------
       *****************************************************
   DIR Return to: General Interests
       *****************************************************
       #Post#: 17--------------------------------------------------
       Re: The Best Time to Study: Day or Night?
   DIR By: MCJVerallo
       Date: August 15, 2016, 7:10 pm
       ---------------------------------------------------------
       I go for studying at night, no more distractions ..  I prefer to
       study alone and I don't want others to see me studying
       especially when I'm memorizing (mukha kase akong baliw
       nagsasalita mag-isa)  ;D HAHAHA  After studying, I have a ritual
       (inilalagay yung reviewer sa unan para kahit sa panaginip
       nag-aaral ako) HAHAHA
       "Sleep to remember ... Remember to sleep"  ::)
       #Post#: 24--------------------------------------------------
       Re: The Best Time to Study: Day or Night?
   DIR By: jolina hembrador
       Date: August 15, 2016, 8:17 pm
       ---------------------------------------------------------
       Ako mas prefer ko yung madaling araw eh. Hahahaha Pero I think
       depende pa din sa tao yun.
       #Post#: 25--------------------------------------------------
       Re: The Best Time to Study: Day or Night?
   DIR By: eduardgrajo
       Date: August 15, 2016, 8:20 pm
       ---------------------------------------------------------
       Umaga, nakakaantok sa gabi e ahahha ;) di ako nagigising pag
       nag-aalarm ako ng madaling araw para mag-review  ;D ;D
       #Post#: 27--------------------------------------------------
       Re: The Best Time to Study: Day or Night?
   DIR By: crml19
       Date: August 15, 2016, 8:38 pm
       ---------------------------------------------------------
       I do daytime study :) AYOKO SA GABI TAKOT AKO!! Kasi masyadong
       tahimik. mas nakakapag focus ako kapag medyo maingay.
       #Post#: 30--------------------------------------------------
       Re: The Best Time to Study: Day or Night?
   DIR By: Mylene
       Date: August 15, 2016, 8:45 pm
       ---------------------------------------------------------
       para sakin sa gabi mas naiintindihan ko yung mga inaaral ko.
       haha pag sa madaling araw kasi nakakatulog lang ulit ako eh.
       hahaha
       #Post#: 34--------------------------------------------------
       Re: The Best Time to Study: Day or Night?
   DIR By: marco09
       Date: August 15, 2016, 9:42 pm
       ---------------------------------------------------------
       Madaling araw po, mas malupet yung process ng utak ko pag
       madaling araw parang na overclock!! XD ahahahah
       #Post#: 43--------------------------------------------------
       Re: The Best Time to Study: Day or Night?
   DIR By: maamehm
       Date: August 17, 2016, 12:45 am
       ---------------------------------------------------------
       Day, finding nice place to read and study without distractions
       because at night, my bed is just inviting me to sleep and sleep
       and sleep and sleep. Sorry Hahahahahahahaha.
       #Post#: 44--------------------------------------------------
       Re: The Best Time to Study: Day or Night?
   DIR By: ckmoli
       Date: August 17, 2016, 12:54 am
       ---------------------------------------------------------
       I think the best time to study is neither of the two.
       Kasi wala naman yan sa time ng pagrereveiw, nasa tao yan. If he
       listen to what the teacher says, you can easily answer the
       question or test if you understand what is the lesson all about.
       So I think the best time to study is the night the day you heard
       the lesson.  ;D ;D
       #Post#: 58--------------------------------------------------
       Re: The Best Time to Study: Day or Night?
   DIR By: JenniferGementiza
       Date: August 19, 2016, 8:33 am
       ---------------------------------------------------------
       Madaling araw para tahimik ang paligid. :) hirap mag concentrate
       pag maingay paligid mo. Lalo na pag taga Area, haynako po!  :'(
       #Post#: 60--------------------------------------------------
       Re: The Best Time to Study: Day or Night?
   DIR By: Hanna Hiloma
       Date: August 22, 2016, 12:26 am
       ---------------------------------------------------------
       For me the best time to study is Night to Morning (ex.11:30 -
       2:30)... because everyone are sleeping.. NO DISTRACTION!
       *****************************************************
       Page 2 of 3
   DIR Previous Page
   DIR Next Page