DIR Return Create A Forum - Home
---------------------------------------------------------
BASIC ELECTRONICS
HTML https://maamehm.createaforum.com
---------------------------------------------------------
*****************************************************
DIR Return to: General Discussion
*****************************************************
#Post#: 145--------------------------------------------------
COMMENT NA DITO!
DIR By: maamehm
Date: August 22, 2016, 12:06 am
---------------------------------------------------------
Ano yung hindi mo makakalimutang sinabi ng taong mahal mo? :-*
:-* :-* :-* :-*
#Post#: 146--------------------------------------------------
Re: COMMENT NA DITO!
DIR By: meek-mic
Date: August 22, 2016, 12:22 am
---------------------------------------------------------
Wala. Kinalimutan ko na kasi di naman totoo hahaha ;D
#Post#: 150--------------------------------------------------
Re: COMMENT NA DITO!
DIR By: Dioni
Date: August 22, 2016, 12:40 am
---------------------------------------------------------
WALA . Kasi wala naman ako nun. *cries in corner* :( :(
#Post#: 152--------------------------------------------------
Re: COMMENT NA DITO!
DIR By: Maamrica
Date: August 22, 2016, 12:49 am
---------------------------------------------------------
Habang break kami, wag daw ako magboboyfriend ng iba. HAHAHAHA
ASA. ;D ;D
#Post#: 153--------------------------------------------------
Re: COMMENT NA DITO!
DIR By: Dhes
Date: August 22, 2016, 12:50 am
---------------------------------------------------------
"Mag-aral ka ng mabuti." - Mama
#Post#: 154--------------------------------------------------
Re: COMMENT NA DITO!
DIR By: jhengasis
Date: August 22, 2016, 12:52 am
---------------------------------------------------------
"Igagapang ko pag-aaral mo, makatapos ka lang" -Nanay ;D :D :)
#Post#: 156--------------------------------------------------
Re: COMMENT NA DITO!
DIR By: maamehm
Date: August 22, 2016, 12:57 am
---------------------------------------------------------
--- Quote from: Dioni link ---
>
> WALA . Kasi wala naman ako nun. *cries in corner* :( :(
>
> Kahit mama mo? hihi
>
--- End Quote ---
#Post#: 158--------------------------------------------------
Re: COMMENT NA DITO!
DIR By: maamehm
Date: August 22, 2016, 12:58 am
---------------------------------------------------------
--- Quote from: jhengasis link ---
>
> "Igagapang ko pag-aaral mo, makatapos ka lang" -Nanay ;D :D
:)
>
> Sweeeeeet <3 Best lines of Nanays <3
>
--- End Quote ---
#Post#: 159--------------------------------------------------
Re: COMMENT NA DITO!
DIR By: maamehm
Date: August 22, 2016, 12:58 am
---------------------------------------------------------
--- Quote from: meek-mic link ---
>
> Wala. Kinalimutan ko na kasi di naman totoo hahaha ;D
>
> Grabe sya oooh. Haha
>
--- End Quote ---
#Post#: 160--------------------------------------------------
Re: COMMENT NA DITO!
DIR By: maamehm
Date: August 22, 2016, 1:00 am
---------------------------------------------------------
--- Quote from: Maamrica link ---
>
> Habang break kami, wag daw ako magboboyfriend ng iba. HAHAHAHA
ASA. ;D ;D
>
> Hahahaha . Who U sya ngayon .
>
--- End Quote ---
*****************************************************
Page 1 of 2
DIR Next Page