URI:
   DIR Return Create A Forum - Home
       ---------------------------------------------------------
       BASIC ELECTRONICS
  HTML https://maamehm.createaforum.com
       ---------------------------------------------------------
       *****************************************************
   DIR Return to: General Discussion
       *****************************************************
       #Post#: 145--------------------------------------------------
       COMMENT NA DITO!
   DIR By: maamehm
       Date: August 22, 2016, 12:06 am
       ---------------------------------------------------------
       Ano yung hindi mo makakalimutang sinabi ng taong mahal mo? :-*
       :-* :-* :-* :-*
       #Post#: 146--------------------------------------------------
       Re: COMMENT NA DITO!
   DIR By: meek-mic
       Date: August 22, 2016, 12:22 am
       ---------------------------------------------------------
       Wala. Kinalimutan ko na kasi di naman totoo hahaha ;D
       #Post#: 150--------------------------------------------------
       Re: COMMENT NA DITO!
   DIR By: Dioni
       Date: August 22, 2016, 12:40 am
       ---------------------------------------------------------
       WALA . Kasi wala naman ako nun. *cries in corner*  :( :(
       #Post#: 152--------------------------------------------------
       Re: COMMENT NA DITO!
   DIR By: Maamrica
       Date: August 22, 2016, 12:49 am
       ---------------------------------------------------------
       Habang break kami, wag daw ako magboboyfriend ng iba. HAHAHAHA
       ASA.  ;D ;D
       #Post#: 153--------------------------------------------------
       Re: COMMENT NA DITO!
   DIR By: Dhes
       Date: August 22, 2016, 12:50 am
       ---------------------------------------------------------
       "Mag-aral ka ng mabuti." - Mama
       #Post#: 154--------------------------------------------------
       Re: COMMENT NA DITO!
   DIR By: jhengasis
       Date: August 22, 2016, 12:52 am
       ---------------------------------------------------------
       "Igagapang ko pag-aaral mo, makatapos ka lang" -Nanay  ;D :D :)
       #Post#: 156--------------------------------------------------
       Re: COMMENT NA DITO!
   DIR By: maamehm
       Date: August 22, 2016, 12:57 am
       ---------------------------------------------------------
       --- Quote from: Dioni link ---
       >
       > WALA . Kasi wala naman ako nun. *cries in corner*  :( :(
       >
       > Kahit mama mo? hihi
       >
       --- End Quote ---
       #Post#: 158--------------------------------------------------
       Re: COMMENT NA DITO!
   DIR By: maamehm
       Date: August 22, 2016, 12:58 am
       ---------------------------------------------------------
       --- Quote from: jhengasis link ---
       >
       > "Igagapang ko pag-aaral mo, makatapos ka lang" -Nanay  ;D :D
       :)
       >
       > Sweeeeeet <3 Best lines of Nanays <3
       >
       --- End Quote ---
       #Post#: 159--------------------------------------------------
       Re: COMMENT NA DITO!
   DIR By: maamehm
       Date: August 22, 2016, 12:58 am
       ---------------------------------------------------------
       --- Quote from: meek-mic link ---
       >
       > Wala. Kinalimutan ko na kasi di naman totoo hahaha ;D
       >
       > Grabe sya oooh. Haha
       >
       --- End Quote ---
       #Post#: 160--------------------------------------------------
       Re: COMMENT NA DITO!
   DIR By: maamehm
       Date: August 22, 2016, 1:00 am
       ---------------------------------------------------------
       --- Quote from: Maamrica link ---
       >
       > Habang break kami, wag daw ako magboboyfriend ng iba. HAHAHAHA
       ASA.  ;D ;D
       >
       > Hahahaha . Who U sya ngayon .
       >
       --- End Quote ---
       *****************************************************
       Page 1 of 2
   DIR Next Page