DIR Return Create A Forum - Home
---------------------------------------------------------
Community of International Gameplay
HTML https://cigserver.createaforum.com
---------------------------------------------------------
*****************************************************
DIR Return to: Philippine sub board
*****************************************************
#Post#: 144--------------------------------------------------
Introduce kayo dito sa Filipino language
DIR By: nikon
Date: August 6, 2012, 12:44 am
---------------------------------------------------------
Introduce kayo dito:
--- Code ---
Real name:
Real age:
About me:
--- End Code ---
Real name: Kevin
Real age: 13 :p
About me: Ako po si Nikon, ang totoong pangalan ko ay Kevin :D.
Tumira ako sa Cebu at gusto ko mag English ako kasi maganda at
hindi mahirap iyan :). Ang lahat ng High Staff dito sa CIG ay
kaibigan ko, kami ang nag-tulong ng mag gawa ng CIG. Tawagin
lang nyo ako ng Nik o Nikon.
#Post#: 202--------------------------------------------------
Re: Introduce kayo dito sa Filipino language
DIR By: Yang
Date: August 6, 2012, 6:45 am
---------------------------------------------------------
Real name:cedrick john d ureta
Real age:12
About me:Ako si Cedrick john D ureta naka tira ako sa laguna
Calamba Ako ay nag laro ng MTA noong last 5 months lang at sabi
ng kaibigan kong si Clark Mag Quit na daw kami sa CnR Server at
sabi ko naman saan tayo lalaro ;D sabi nya sa CIG wala namang
CIG ah sabi ko tapos nung pinakita nya sakin na merong Forum
tapos gagawa na ng Server dun ako nag umpisa na Mag Quit sa CnR.
hahahahah parang tanga lang hahaha....Joke lang ghehehehe.....
#Post#: 212--------------------------------------------------
Re: Introduce kayo dito sa Filipino language
DIR By: ArnoldTayum
Date: August 6, 2012, 9:26 am
---------------------------------------------------------
hello AKo po si Arnold B. Tayum Nakatira ako sa Antipolo City
ako po ay 16 taong gulang na.
gustong gusto ko mag laro ng MTA kasi nakaka enjoy at masayang
laruin.. kung may tanong
po kayo tungkol sakin puwede niyo po akung tanungin walang
problema po sakin yun mag mensahe
lang kayo sa akin sa ""mukhang Libro"" (FACEBOOK) :D SALAMAT !
#Post#: 222--------------------------------------------------
Re: Introduce kayo dito sa Filipino language
DIR By: markacaac
Date: August 6, 2012, 9:50 pm
---------------------------------------------------------
Real name:Mark Leri Acaac
Real age:14
About me:Ako nga pala si Mark tawagin nyo na lang ako Clark
Mahilig ako mag laro sa computer kahit anong makita nilalaro ko
ng nakita ko ang MTA di na ako nag laro ng iba
Good Luck Sa Server Sana Matuloy ;D
#Post#: 269--------------------------------------------------
Re: Introduce kayo dito sa Filipino language
DIR By: ArnoldTayum
Date: August 7, 2012, 9:03 pm
---------------------------------------------------------
matutuloy tong server ! sure yan :) mag pray tayo hehe joke..
hmmm.. :) pero sa palagay ko sure na to na matutuloy e.
#Post#: 294--------------------------------------------------
Re: Introduce kayo dito sa Filipino language
DIR By: Cjhae12
Date: August 8, 2012, 5:08 am
---------------------------------------------------------
Real name:
Christian Joseph S Alipio
Real age:
13
About me:
Ako po si Christian Joseph S alipio Nakatira sa Crossing Calamba
City.Ang paborito ko pong laro ay MTA at gusto ko pong Maging
CIg staff pero po sarado na ang applikasyon sa pilipino.Pero
magiintay po ako para makapag aaply:D)
#Post#: 311--------------------------------------------------
Re: Introduce kayo dito sa Filipino language
DIR By: MarkRamsilAbejero
Date: August 8, 2012, 11:52 am
---------------------------------------------------------
Ako po si Mark Ramsil G. Abejero Nakatira ngayon sa Texas Dallas
Fort Worth Ako po ay 15 taong gulang :) ako ay naglalaro ng MTA
SAN ANDREAS 5month ago :)) SURE SURE na TUTULOY ANG ATING SERVER
HEHE :)
#Post#: 359--------------------------------------------------
Re: Introduce kayo dito sa Filipino language
DIR By: markacaac
Date: August 9, 2012, 6:20 am
---------------------------------------------------------
hi sayo :))
#Post#: 449--------------------------------------------------
Re: Introduce kayo dito sa Filipino language
DIR By: Ardean01
Date: August 12, 2012, 4:18 am
---------------------------------------------------------
Real name:Ardean
Real age:14 :D
About me:Nakatira ako sa Laguna Tpos madami ako kaibigan
*****************************************************
Page 1 of 1